Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

MÁY PHÁT ĐIỆN, MÁY PHÁT ĐIỆN 1 PHA, MÁY PHÁT ĐIỆN 3 PHA, MÁY PHÁT ĐIỆN ĐỘNG CƠ CUMMINS



MGA Vietnam Co., Ltd thành lập 1998 là đại diện ủy quyền hợp pháp của tập đoàn MGA Forklift Inc.  (USA) - Tập đoàn chuyên thiết kế và sản xuất xe nâng, máy phát điện, máy nén khí...
Chúng tôi là nhà cung cấp uy tín, tin cậy cho các doanh nghiệp, cá nhân về dòng máy phát điện 1 pha và 3 pha với đầy đủ chủng loại: máy phát điện gia đình, máy phát điện văn phòng, máy phát điện công nghiệp.
Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật chuyên nghiệp, am hiểu sâu về máy phát điện, chúng tôi rất hân hạnh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng từ khâu tư vấn, cung cấp, lắp đặt đến dịch vụ trong suốt quá trình sử dụng và sau thời gian bảo hành.

Ø Các sản phẩm hiện tại của MGA
·   Máy phát điện gia đình:
Công suất từ 3.5KVA/ 5.0KVA/ 6.5KVA sử dụng nhiên liệu xăng, mẫu mã đẹp, giá tốt, bảo hành 12 tháng.

·   Máy phát điện văn phòng:
Công suất từ 8KVA-35KVA sử dụng động cơ và đầu phát MGA công nghệ mới đảm bảo đủ công suất và tiết kiệm nhiên liệu, đồng thời sử dụng bộ điều khiển Deep Sea xuất xứ Anh Quốc thông minh và an toàn, hiển thị đầy đủ các thông số vận hành cần thiết của máy. Máy có vỏ cách âm vận hành êm, ổn định.

MÁY PHÁT ĐIỆN CÓ VỎ CÁCH ÂM

·         Máy phát điện công nghiệp:
MGA cung cấp các loại máy phát điện công nghiệp 3 pha công suất từ 45KVA-2500KVA được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng: động cơ Cummins, đầu phát Faraday (máy công suất từ 45-450KVA) và đầu phát Engga đối với các máy công suất lớn với ưu điểm như sau:

vĐộng cơ Cummins được chế tạo với khoảng công suất dự trữ an toàn giúp nâng cao khả năng quá tải của tổ máy phát điện, tăng hiệu suất làm việc và độ bền tổ máy.
vĐộng cơ được trang bị bơm cao áp hiện đại cùng hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, đảm bảo cho tổ máy hoạt động với hiệu suất cao và tiết kiệm nhiên liệu.
vĐầu phát cung cấp bởi các thương hiệu nổi tiếng có độ bền cao, hoạt động ổn định
vBộ điều khiển Deep Sea – một trong những bộ điều khiển hiện đại nhất trong ngành máy phát điện có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc: Điều khiển sử dụng dễ dàng qua giao diện HMI, hiển thị tất cả thông số hệ thống, hiển thị các sự kiện và cảnh báo lỗi, bảo vệ ngắn mạch, quá dòng, lệch pha, mất pha,…Chức năng điều khiển ATS, giao tiếp máy tính,…
vGiá cả cạnh tranh, thiết kế đẹp mắt, được bình chọn là hàng Châu Âu chất lượng cao nhiều năm liền.
vLinh kiện thay thế có sẵn và bảo hành, bảo trì 24/24 đáp ứng nhanh chóng nhu cầu khách hàng.
MÁY PHÁT ĐIỆN CÓ VỎ CÁCH ÂM VÀ MÁY TRẦN


Tất cả các sản phẩm máy phát điện của MGA đều được bảo hành dài hạn 12 tháng hoặc 1500 giờ hoạt động và được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ trong suốt thời gian bảo hành cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, chu đáo sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp với giá thành tốt nhất.

CÔNG TY TNHH MGA VIỆT NAM
-          Địa chỉ tại: Số 1, Nguyễn Trường Tộ, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM.
-      Nhà máy sản xuất: 19/2A quốc lộ 13, khu phố Hòa Long, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, Bình Dương.
-      Chi nhánh tại Cần Thơ: 1039 – 1041 tổ dân phố Kiên Trung, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội.
-         Chi nhánh Cần Thơ: 185 khu phố 1, phường Ba Láng, quận Cái Răng, Cần Thơ


Hotline: Mr Định – 0938 116 590 (GĐ KD khu vực)
Mail: dinh.mgavietnam@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét